น้ำมันนวดไพลสด คลายเส้น ผสมน้ำมันมะรุม บรรเทาอาการปวดขา ปวดหลัง ปวดเอว







สมุนไพรไทย รักษาโรค น้ำมันนวดไพลสด ผสมน้ำมันมะรุม


          สมุนไพรไทย รักษาโรคได้หลากหลายชนิด ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้แสดงผลอย่างรวดเร็วเหมือนดั่งเช่นกับยาแผนปัจจุบัน แต่ข้อดีที่เด่นชัดของสมุนไพรนั้นก็คือ ไม่อันตรายและมีผลข้างเคียงค่อนข้างน้อย เหมือนดั่งเช่น น้ำมันนวด สมุนไพรที่จะมาแนะนำกันในวันนี้

          หากท่านที่มีอาการปวดหลัง ปวดเอว ปวดขา ปวดเข่า ทานยาแล้วก็ไม่หาย อยากให้ลองใช้ยาสมุนไพรไทยตัวนี้ดูบ้าง ลักษณะเป็นน้ำมันนวด สีเหลือง ข้น บรรจุอยู่ในขวดสเปรย์ ปริมาณ 60 ซีซี,  มีฉลากแจ้งแหล่งที่มา เลขจดแจ้ง วันที่ผลิต วันหมดอายุ ต่าง ๆ มาครบถ้วน

          ส่วนประกอบของน้ำมันนวดนั้น ได้แก่ น้ำมันมะรุม ไพล เถาเอ็นอ่อน เสลดพังพอน ว่านหางจรเข้ ว่านตะขาบ ว่านมหาเมฆ



น้ำมันนวดผิวกาย ไพลสด+ตะไคร้+มะรุม(พรมจันทร์)ปริมาณ60มล.



          กลิ่นของน้ำมันนั้น เหมือนกับยาหม่องที่เราใช้ ๆ กันอยู่ครับ ไม่ฉุน ค่อนข้างหอมเย็น ๆ เมื่อเรากดหัวฉีด (แนะนำว่า ให้ฉีดลงในอุ้งมือครับ เพราะหัวฉีดเป็นหัวสเปรย์ แต่เนื่องจากน้ำมันค่อนข้างหนืด จึงออกมาเป็นเส้น ไม่ได้ออกเป็นละอองครับ) เมื่อได้น้ำมันออกมาแล้วก็นวดน้ำมันลงบริเวณที่มีอาการปวด นวดไปทั่ว ๆ รวมถึงบริเวณโดยรอบ หลังจากนั้นไม่นาน น้ำมันนวด ไพลสด นี้ก็จะซึมเข้าสู่ผิวหนัง ค่อนข้างเร็ว และไม่เหนียวเหนาะหนะครับ

          จากที่ได้ทดลองใช้กับตัวเอง มีความรู้สึกว่า กลิ่นหอมครับ ทา นวด บริเวณไหนก็แล้วแต่ จะได้กลิ่นหอมของสมุนไพรด้วย เหมือนได้สูดดมยาหม่องไปด้วยในตัว ส่วนเรื่องอาการปวดนั้น จากความรู้สึกเทียบเท่าได้กับยาหม่องครับ แต่ก็ไม่ได้หายปุ๊บปั๊บเหมือนยาเคาน์เตอร์เพน คูล เพราะตัวนั้นพอทาเสร็จแล้วจะเย็น ๆ ความเย็นมาดึงความสนใจของความปวด ให้ลืมความปวดไปแทน

          ถึงแม้จะดูว่าขวดเล็ก แต่เมื่อลองนวดน้ำมันในบริเวณที่ปวดแล้ว ต้องบอกว่าใช้ได้นานเลยทีเดียว เพราะเป็นน้ำมัน ฉีดออกมาครั้งเดียวใช้ได้เป็นบริเวณกว้างเลยครับ ฉีดทุกวัน ใช้ได้เกือบเดือนเลยนะครับ

         ท่านใดที่เคยใช้ยาแผนปัจจุบันอยู่ก่อนแล้ว ลองเปลี่ยนมาลองใช้สมุนไพรพื้นบ้านของไทยเราบ้าง เป็นการช่วยเหลือกลุ่มแม่บ้าน และภูมิปัญญาชาวบ้าน เงินทองหมุนเวียนในประเทศก็ดีนะครับ



คลิปวีดีโอ รีวิว น้ำมันนวด คลายเส้น ผสมน้ำมันมะรุม




น้ำมันนวดผิวกาย ไพลสด+ตะไคร้+มะรุม(พรมจันทร์)ปริมาณ60มล.





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

@templatesyard